
People have been confused about me if i'm gay or not . . . I remember way back highschool, my schoolmates and classmates had this "gossip" bout me that I'm indeed a gay . . . wtf . . . Aun ang pinakaayaw ko sa lahat . . . mga pinaguusapan ako sa likod ko . . . and just recently, I received a comment in my FS whether I'm gay or not . . .
"Posted 06/30/2008 10:50 pm bakla kba?hehe..kc kng mkapaglinis ka ng nails u punta ka pa ng parlor pde nman na ikaw na gumawa non haha..peace tau ha.."
Tell me, is there something wrong having your nails done in the parlor? nothing right? hahaha! but I don't take it against the one who sent me that comment, ok lang sakin hahaha!
So to straight the things out, AM I GAY OR NOT? the answer is . . . Kung ano na lang tingin niyo sakin yun na lang paniwalaan niyo hahaha!

No comments:
Post a Comment